Header Ads

ads header

Hóa Thân Thành Cô Thôn Nữ Xinh Đẹp Ở Đồng Cừu Suối Tiên

Thời gian gần đây, có một địa điểm du lịch khá hot nổi lên thu hút được rất nhiều bạn trẻ tìm đến đó chính là đồng cừu Suối Tiên. Nơi mà các bạn được hóa thân thành những cô thôn nữ chăn cừu xinh đẹp, chơi đùa với các chú cừu dễ thương và cho cừu ăn. Địa chỉ này như một luồng gió mới trong danh sách trải nghiệm thú vị khi các bạn đi du lịch Nha Trang hoặc Ninh Thuận.
Tớ đến thành phố biển Nha Trang vào tháng 4 cùng bạn bè, sau khi chán tắm biển thì chúng tớ đã quyết định đến đi đồng cừu thăm quan. Cảnh đẹp của đồng cừu không hề làm chúng tớ thất vọng, đặc biệt thời gian tớ đi đồng cừu lúa chín vàng đẹp mê mẩn. Thế nên chúng tớ đã chụp được nhiều bức hình sống ảo dân dã ở đây.
Đồng cừu Suối Tiên, là khu vực giáp ranh giữa Ninh Thuận và Cam Ranh. Để đến được đồng cừu các bạn có thể di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy. Từ Nha Trang theo quốc lộ 1 A đến đoạn giáp ranh thì thẳng đường đèo Vĩnh Hy khoảng 1 km là đến. Nói chung nó sẽ cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng hơn 40km mà thời tiết Nha Trang rất nắng nên mình gợi ý đi ô tô là chuẩn nhất. Để tiết kiệm thì các bạn nên đi tour ghép nếu ít người hoặc đông có thể thuê xe riêng. Giá tour ghép 1 ngày có địa điểm này thường từ 550k/ 1 người đã bao gồm ăn trưa.

Địa chỉ của Đồng Cừu Suối Tiên: Mỹ Thanh, Xã Cam Thinh Đông, Cam Ranh, Khánh Hòa
Giá vé: 40k/ 1 người
Thời gian thăm quan đẹp nhất: Từ 8h đến 10h sáng, sau 15h chiều.
Cách để có những bức hình chụp siêu đẹp ở Đồng Cừu Suối Tiên:
-Lời khuyên của mình là hãy thăm quan đồng cừu tầm 8h sáng hoặc 5h chiều. Thời gian này vừa mát và cũng bớt khách du lịch.
-Để mấy em cừu dễ thương dễ dàng đi theo bu quanh các bạn thì bạn hãy nên chuẩn bị rau muống hoặc chuối cho mấy em ấy ăn. Mình đảm bảo các em ý sẽ bu quanh bạn luôn. Tuy nhiên nên để thức ăn thấp xuống và xa người tránh mấy em vồ nên người.
- Nên mang quần áo để thay nếu các bạn dị ứng mùi vì sau khi chụp hình xong quần áo đầy mùi , các bạn có thể thay đồ cho sạch.
- Thời tiết ở đây sẽ rất nắng vì vậy các bạn nên thoa kem chông nắng và mang mũ nón đầy đủ nhé.


Nhận xét của mình về Đồng Cừu Suối Tiên: còn khá hoang sơ, cảnh đẹp, giá vé rẻ, là địa điểm thú vị. Tuy nhiên đồi cừu diện tích còn khiêm tốn , các bạn chỉ cần dùng 2 tiếng thăm quan ở đây là chán rồi. Vì vậy các bạn nên ghép nó là địa điểm thăm quan trong 1 ngày ở Ninh Thuận hoặc Cam Ranh là tuyệt nhất.
Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm và trải nghiệm của mình tại đồng cừu, mong rằng đã phần nào miêu tả chân thực địa điểm thăm quan này và giúp ích được cho các bạn!!

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.