Header Ads

ads header

Review Khách Sạn "Ổn Áp" MERAKI OASIS HOTEL ở Phan Thiết

Mũi Né, Phan Thiết là địa danh du lịch vô cùng được yêu thích đối với du khách trong nước và quốc tế. Dù bạn là người yêu thích du lịch nghỉ dưỡng hay khám phá thì Phan Thiết đều có thể đáp ứng được, là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi người. Đến với Phan Thiết các bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện của dân bản địa, những cảnh đẹp tuyệt, những món ăn say lòng người.
Phan Thiết có rất nhiều hệ thống resot dọc đường Nguyễn Đình Chiểu với các bãi biển riêng trải dài, những khách sạn , homestay có phong cách độc đáo, bình dân giá cả phải chăng cho các bạn tha hồ lựa chọn. Nếu các bạn đang cần tìm 1 khách sạn bình dân , giá cả phải chăng, có bể bơi và bãi biển riêng. Đặc biệt nằm trên con đường Nguyễn Đình Chiểu thì mình có thể giới thiệu cho các bạn khách sạn Meraki Oasis Hotel. Nơi có thể đáp ứng những nhu cầu của các bạn.
Chuyến đi khám phá Mũi Né , mình đã lựa chọn Meraki và nó đã không làm mình thất vọng. Nhân viên khách sạn siêu dễ thương, cảnh khách sạn đẹp với nhiều góc sống ảo và phù hợp với giá tiền. Đó là những cảm nhận của mình sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn.
Tên của khách sạn là: Meraki Oasis Hotel, có địa chỉ tại 150 Đường Nguyễn Đình Chiểu , Phường Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết.
Giờ checkin của khách sạn là 14h chiều và check out là 12h trưa hôm sau.
Giá phòng của khách sạn sẽ dao động từ : 500k/ 1 phòng đến 1,5 tr tùy hạng phòng, ngày lễ có thể cao hơn.. Các bạn nên liên hệ sớm nếu đi vào cuối tuần vì khách sạn này khá hot nên hay hết phòng. Giá phòng đã bao gồm ăn sáng tại khách sạn, gọi là buffet nhưng thực ra chỉ có vài món thôi.

Không gian nhà hàng của khách sạn
Không gian khách sạn thì siêu đẹp có bãi biển riêng, hồ bơi vô cực, rất nhiều góc sống ảo cực xịn xò. Ngoài ra còn có nhà hàng tại khu vực checkin phục vụ đồ ăn khá ổn , giá phải chăng nếu ai có nhu cầu ăn có thể đặt món. Khách sạn có cho thuê xe máy từ 150k/ 1 xe 24h , xăng tự đổ.
Tiện ích trong phòng của khách sạn được trang trí đơn giản có ti vi , tủ lạnh mini, điều hòa, máy sấy tóc, bình nóng lạnh. Nhưng hôm mình lưu trú thì ti vi không hoạt động. Mình không đánh giá cao tiện ích trong phòng và bày trí phòng của khách sạn lắm. Giá phòng hôm ý mình lưu trú là 700k/ 1 đêm dành cho 2 người với 2 giường đơn. Phòng trên tầng hướng hồ bơi.

Bữa sáng ăn tại khách sạn
Bãi biển của khách sạn
Thái độ nhân viên khách sạn thì nhiệt tình , thân thiện. Hôm mình đi thì vừa xuống xe đã có nhân viên ra xách hành lý vào khu vực checkin, lúc lên phòng cũng có người xách đồ lên cho.
Cảm nhận của mình ở khách sạn : Nhân viên thân thiện, cảnh đẹp, giá phòng hợp lý. Tuy nhiên nội thất phòng còn sơ sài , đôi khi không hoạt động, đồ ăn sáng không phong phú, cách âm phòng hơn kém. Nếu các bạn tìm một khách sạn có thể nghỉ dưỡng với giá vừa phải thì khách sạn này là lựa chọn rất ổn nhé!!

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Được tạo bởi Blogger.